Theo giải mã giấc mơ, nếu thấy cha, ba hay bố của bạn trong giấc mơ thì điều này ám chỉ đến một sự bảo vệ và quyền năng của người bố. Hãy xem xét về mối quan hệ thực tại giữa bạn và người bố của mình và tình huống trong giấc mơ xảy ra như thế nào để phân tích về giấc mơ của bạn và lý giải tại sao hình ảnh bố của mình lại xuất hiện trong giấc mơ.


Gia đình đối với người là nơi sinh ra, lớn lên và trưởng thành ở đấy. Bố mẹ luôn là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người. Bố là người dạy ta lớn lên phải làm người như thế nào sống sao cho tốt đời, có ngã đau thì bố là người đầu tiên nâng đỡ mình. Mẹ là người luôn yêu thương chìu chuộng mình, lo cho mình cái ăn ngọn mặt đẹp, chăm chuốt mình từng ngày. Đến khi trưởng thành xa cách bố mẹ, cảm giác thương cha nhớ mẹ vô cùng. Liên tục những đêm ngủ không yên cảm giác dâng trào mình nằm mơ thấy bố mẹ. Nhưng chưa hiểu vì sao mình lại mơ thấy bố mẹ. Phải chăng mình nhớ gia đình hay là báo mộng gì đó chăng.

Đối với người ai cũng có mắc lỗi lầm gì đó với bố mẹ của mình, đặc biệt tuổi thơ trẻ con của mình. Bố mẹ nào mà chẳng thương con cái, khi con nít đua đòi món đồ chơi gì đó nhưng bố mẹ đồng ý và tính trẻ con cố đòi cho bằng được. Và thế rồi cãi lại bố mẹ làm phật lòng bố mẹ, nhưng khi còn con nít có ai hiểu được điều đó đâu. Thế rồi những câu chuyện đó cùng lớn lên cùng năm tháng. Khi con người lớn lên những hình ảnh, những câu chuyện, những kỷ niệm buồn vui đã ăn sâu vào tâm thức, trí óc của mỗi người. Chính lúc ấy là những cảm xúc yêu thương trỗi dậy và liên tục sẽ mơ thấy bố mẹ.

Theo các tâm lý học khi con người mơ thấy điều gì đó chính là lúc hiểu rõ con người ấy nhất. Nằm mơ thấy bố mẹ già yếu là đang cố tìm về với tuổi thơ. Muốn cho bản thân mình thoát ra những phiền toái của sống, nhưng bụi trần bôn chen,lòng hướng về tìm về nơi bình yên ngày nào trong vòng tay của bố mẹ. Giấc mơ bố mẹ bị ốm báo mộng bạn phải cố gắng tự lập, vượt qua những khó khăn tức thời trước mắt. Mời bạn cùng xem thêm dự đoán xo so bac lieu để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

Giải mã giấc mơ thấy bố

- Nếu mơ thấy bố, sự nghiệp của bạn có thể sẽ thăng tiến trong thời gian tới.

- Nếu ta mơ thấy bố hoặc mẹ vốn đã qua đời, bạn hãy chờ đợi, tin tức quan trọng có thể sẽ đến. Nếu bạn nói chuyện với bố hoặc mẹ quá cố trong mơ, tin tức tốt lành sẽ sớm xuất hiện, có thể là dưới hình thức thừa kế. 

- Mơ thấy bố hoặc mẹ chết trong giấc mơ rồi bạn khóc thì đó là điềm báo mọi chuyện bạn đang làm sẽ đạt được ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.

- Nếu nằm mơ thấy bố mẹ người mà bạn quen thân là điềm báo tình cảm của bạn đang có một khúc quanh mà bạn tưởng đã vô vọng.

- Nếu mơ thấy bố mẹ của người khác mà bạn không quen thân, là điềm báo bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết.

- Nếu mơ thấy bố/mẹ chồng hoặc bố/mẹ vợ thì bạn được báo trước một tình huống khó xử mà bạn phải khéo léo lắm mới có thể vượt qua.

- Nếu mơ thấy mình trở thành bố mẹ, có thể bạn sẽ đón nhận một sự biến chuyển đáng ngạc nhiên về điều mà bạn đã định từ bỏ.

Tuy nhiên một số giấc mơ liên quan tới bố mẹ cũng dự đoán những điềm gở cho bạn.

- mơ thấy bố mẹ (hoặc ông bà tổ tiên) đã mất xoa đầu mình, bạn sắp gặp tai nạn, bệnh tật hay gặp chuyện buồn phiền.

- Mơ thấy bố mẹ đi du lịch xa và đứng vẫy tay chào bạn,  là điềm báo cha mẹ sắp ra đi mãi mãi.

- Mơ thấy một bố hoặc mẹ quá cố hiện về khóc, bạn sắp gặp vận rủi, cần chú ý đề phòng.

- Mơ thấy bố hoặc mẹ quá cố về rồi lại bỏ nhà ra đi là bạn sắp gặp vận cực đen đủi, nếu khi bỏ nhà đi lại thấy cõng thêm một em nhỏ thì bạn sẽ gặp đại hạn.

- Mơ thấy ôm bố hoặc mẹ đã quá cố hiện về thì là giấc mơ vô cùng tốt lành, may mắn. Nếu người quá cố hiện về trong tình trạng vẻ ngoài đáng sợ thì lại càng may mắn.

Bạn nên đánh du doan xsmb con 04, 88 nếu bạn gặp giấc mơ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top